Lời đầu tiên CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG, sau đây gọi tắt là NGUYỄN HOÀNG GROUP xin gửi đến quý khách hàng, các đối tác và bạn bè lời chào trân trọng, thân ái! Kính chúc quý khách luôn dồi dào sức khoẻ và thành công trên mọi lĩnh vực cuộc sống!

       NGUYỄN HOÀNG GROUP ra đời trong kết quả đam mê phát triển nghề nghiệp và trải nghiệm vững chắc của một nhóm Kỹ sư cán bộ cao cấp từng là chủ chốt cấp cao của các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu về Công thông tin và công nghệ chiếu sáng, xây dựng, giao thông tại Việt Nam đồng thời là ý tưởng về sản phẩm công nghệ của nhóm cán bộ kỹ sư điện tử thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội, Qua một quá trình thai nghén và ấp ủ cùng với chiến lược muốn đưa sản phẩm công nghệ trực tuyến, công nghệ chiếu sáng, hệ thống đèn tín hiệu giao thông, trang trí kiến trúc, chiếu sang đường phố và các sản phẩm tái tạo năng lượng vào ứng dụng trong cuộc sống. Giải pháp tối ưu về giao thông và xây dựng hạ tầng kỹ thuật được chú trọng quan tâm làm nền tảng trong định hướng mở rộng và phát triển doanh nghiệp.

       Ngày 29 tháng 6 năm 2017 NGUYỄN HOÀNG GROUP ra đời và triển khai phát triển thị trường trong nước tạo nên những dấu ấn quan trọng đối với khách hàng khi sử dụng công nghệ và sản phẩm của công ty.

       Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo có trình độ, giàu tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cho sản phẩm và thị trường cộng và đội ngũ công nhân viên trẻ trung nhiệt huyết và đam mê với sản phẩm vì vậy sản phẩn của công ty đã được khách hàng trên khắp cả nước tin dùng và lan toả.

       NGUYỄN HOÀNG GROUP mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và các dịch vụ hoàn hảo:

  • Triển khai giải pháp công nghệ thông tin trực tuyến
  • Độc quyền một số sản phẩm công nghệ thông tin, tin học trên thế giới
  • Tư vấn và thi công xây lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông
  • Tư vấn giải pháp, thiết kế, thi công hệ thống bảng thông tin điện tử phục vụ hoạt động truyền thong và quảng cáo của khách hàng
  • Tư vấn ,thiết kế và thi công sản phẩm Led trang trí cho các toà nhà, các đường phố, Sông , Hồ, Cầu, các công trình kiến trúc cổ, hang động…. 
  • Tư vấn và cung cấp hệ thống pin năng lương mặt trời phục vụ điện cho sinh hoạt gia đình đặc biệt là các vùng sâu vùng xa, biên giới và hải đảo nới đầu tư điện lưới quá tốn kém
  • Tư vấn và thi công trang trí nội thất cao cấp cho các tòa nhà
  • Tư vấn và triển khai giải pháp camera
  • Thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật giao thông, xây dựng

       Với đội ngũ và kỹ sư điện – điện tử, tự động hoá, CNTT, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng trẻ trung, đầy sáng tạo và năng động, NGUYỄN HOÀNG GROUP tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng. Quý vị sẽ cảm nhận sự khác biệt về sản phẩm công nghệ cũng như cung cách dịch vụ của NGUYỄN HOÀNG GROUP so với các đơn vị cùng nghành khác trên thị trường.

       Với phương châm “Nhận chi phí tối thiểu và cung cấp sản phẩm tối ưu” chúng tôi luôn cùng đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh và hơn thế nữa, NGUYỄN HOÀNG GROUP sẽ tư vấn và cập nhật cho khách hàng giải pháp công nghệ tốt hơn để kịp đáp ứng nhu cầu ứng dụng trong môi trường môi trường dịch vụ của khách hàng.

       Quý khách hãy để cho cán bộ nhân viên NGUYỄN HOÀNG GROUP gánh vác một phần việc kinh doanh như một người bạn đồng hành góp phần cho những thành công của quý khách hàng!

       Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống!

       Trân trọng!

                                                                                       CHỦ TỊCH HĐQT        

NGUYỄN TRUNG KIÊN